Xuất hiện trước mắt đội ngũ kỹ sư của Aqara  Smart home lần đầu khảo sát là thiết kế nhà kiểu phố khá phổ biến tại Hà Nội hiện nay với kiến trúc nhà 5 tầng, phong cách nội thất Tân Cổ Điển.

giai phap smart home phien ban cho thi truong my tai ngo gia tu long bien hn 2011 3

Với phong cách tân cổ điển, chủ nhà lại là người làm trong lĩnh vực liên quan đến công nghệ. Việc lựa chọn Aqara trong việc thiết kế phương án đã dễ dàng được là phương án được lựa chọn và đồng thuận về cả phía chủ nhà và kỹ sư thiết kế bởi nhưng ưu điểm nổi bật của Smart home Aqara như:

 

1 – Giải pháp tương thích tốt nhất với Apple Homekit (iphone, ipad, macbook, homepod…) ổn định và bảo mật cao

Với việc tất cả các thành viên trong gia đình sử dụng iphone là thiết bị liên lạc và điều khiển. Giải pháp thông minh đến từ Aqara với tất cả các sản phẩm trong hệ sinh thái với Apple Homekit (phần mềm quản lý Smart home tối ưu nhất trên iOS) nên việc lựa chọn, thiết kế cũng như tối giải pháp đã được đưa ra và hoàn thiện dưới sự hài lòng của cả chủ đầu tư và kỹ sư thiết kế.

Để kết nối Homekit điều khiển từ cần thiết bị Homehub của Apple, sự lựa tối ưu nhất được đưa ra là Apple Homepod mini với để tối ưu cả chi phí và công năng chủ nhà.

giai phap smart home phien ban cho thi truong my tai ngo gia tu long bien hn 2011 1

giai phap smart home phien ban cho thi truong my tai ngo gia tu long bien hn 2011 2

 

2 – Thiết kế công tắc phong cách với nút cơ, nút to, số lượng lộ đèn được thiết kế với phong cách đơn giản theo phong cách Kỹ

Với thiết kế chính của ngôi nhà là các công tắc 2 lộ đèn và 1 lộ đèn hình chữ nhật, giải pháp công tắc Aqara Q1 với phiên bản dành cho thị trường Mỹ đã là lựa chọn tối ưu nhất của công trình.

 

giai phap smart home phien ban cho thi truong my tai ngo gia tu long bien hn 2011 4

giai phap smart home phien ban cho thi truong my tai ngo gia tu long bien hn 2011 9

3 – Thiết kế công tắc theo phong cách đơn giản với thiết kế vỏ nhựa trắng chất lượng cao, giúp dễ dàng phối hợp với đa số các kiểu phong cách nhà

Với phong cách nhà Tân Cổ Điển kết hợp hiện đại. Phần thiết kế công tắc cơ với viền nhựa trắng chất lượng cao đem lại cảm giác thân thuộc cũng như hài hòa với phong cách nội thất của toàn nhà.

giai phap smart home phien ban cho thi truong my tai ngo gia tu long bien hn 2011 10

Các sản phẩm thông minh Aqara phiên bản dành cho thị trường Mỹ, phong cách thiết kế đơn giản lịch sự.

giai phap smart home phien ban cho thi truong my tai ngo gia tu long bien hn 2011 7

 

4 – Hệ sinh thái có những sản phẩm rất chất lượng, đa tính năng thông minh mà giá thành lại rất phải chăng

Với rất nhiều ưu điểm từ thiết kế đến tính năng thông minh nhưng phương án thiết kế do Aqara Smart Home lựa chọn lại đem lại 1 mức giá hết sức bất ngờ cho khách hàng. Chỉ trên 50tr cho thiết kế nhà phố 5 tầng, tính ra chỉ hơn 10 tr đồng cho 1 tầng rộng 60m2 bao gồm đủ Camera, hệ thống chiếu sáng, điều khiển điều hòa, cảm biến chuyển động, điều khiển bình nước nóng,….

 

5 – Các sản phẩm thông minh của hệ sinh thái được cập nhật liên tục với tốc độ nhanh

Việc đơn vị sản xuất hệ sinh thái (ở đây là Aqara) liên tục cập nhật, đưa ra những sản phẩm mới với tính năng và sự tương thích vượt trội đem không chỉ đem lại cho kỹ sư có thêm sự đa dạng trong lựa chọn phương án thiết kế mà được lợi rất lớn cho người sử dụng khi đã lựa chọn 1 hãng luôn quan tâm, lắng nghe, đổi mới mình để phục các nhu cầu mới hay nâng cấp hệ thống Smart home hiện tại của người sử dụng thông minh hơn – hiện đại hơn.

giai phap smart home phien ban cho thi truong my tai ngo gia tu long bien hn 2011 8

6 – Các kịch bản, tự động hóa, thiết bị đi kèm

  • Chiếu sáng tự động khi có chuyển động: Công tắc Aqara Q1 + Cảm biến chuyển động Aqara
  • Điều khiển qua Apple Homekit: Homepod mini, Camera G2H pro, Aqara P3
  • Hệ thống Wifi Mesh phủ sóng wifi toàn nhà Tp Link Deco M5
  • Camera quan sát: Camera G2H pro, Camera Xiaomi EC3
.
.
.