CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM AQARA
(Dành cho đối tác thương mại)
1. Thời hạn bảo hành
Tất cả các thiết bị Aqara chính hãng được phân phối bởi Hợp Long có thời hạn bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng (dựa trên hóa đơn mua hàng hợp lệ) hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử (nếu có).
– Với cấp độ đại lý: Thời gian bảo hành được cộng thêm 1 tháng – tương ứng 13 tháng.
– Với cấp độ nhà phân phối: Thời gian bảo hành được cộng thêm 2 tháng – tương ứng 14 tháng.
– Với các loại pin sạc và phụ kiện đi kèm: Thời gian bảo hành bằng 50% thời gian bảo hành của sản phẩm chính.
2. Điều kiện bảo hành
– Sản phẩm phải là hàng chính hãng do Hợp Long cung cấp, có hóa đơn mua hàng hoặc số IMEI/Serial hợp lệ.
– Lỗi phát sinh thuộc về quy trình sản xuất của nhà sản xuất. Chế độ bảo hành không áp dụng cho các hư hỏng do người dùng gây ra, ví dụ như làm rơi vỡ, vào nước, bị ẩm mốc, chập cháy hoặc do sử dụng, lắp đặt sai với hướng dẫn và vận hành quá công suất thiết kế.
– Sản phẩm không bị can thiệp, sửa chữa bởi bên thứ ba không được ủy quyền bởi Hợp Long.
3. Phạm vi bảo hành
– Bảo hành bao gồm sửa chữa hoặc thay thế linh kiện, phụ kiện bị lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.
– Trường hợp không thể sửa chữa, sản phẩm sẽ được thay thế bằng sản phẩm cùng loại hoặc tương đương (nếu model cũ không còn sản xuất).
– Thời gian bảo hành cho linh kiện thay thế được tính từ thời điểm thay thế và không vượt quá thời hạn bảo hành ban đầu của sản phẩm.
4. Trường hợp không áp dụng bảo hành
– Sản phẩm vượt quá thời gian bảo hành tính từ ngày mua hàng.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sự cố ở các thiết bị đầu cuối (Ví dụ như quá tải, cháy cầu chì hoặc đoản mạch).
– Sản phẩm bị hư hại do sử dụng sai mục đích hoặc không tuân thủ hướng dẫn, hoặc do các yếu tố môi trường bất lợi như độ ẩm cao, côn trùng xâm nhập, nguồn điện không ổn định, đấu nối sai sơ đồ,…
– Sản phẩm bị biến dạng, rơi vỡ, cấn móp, cháy nổ do tác động bên ngoài hoặc thiên tai.
– Tem bảo hành bị rách, mờ hoặc có dấu hiệu sửa đổi.
– Số Serial không xác định được.
– Sản phẩm không có hóa đơn mua hàng hoặc không chứng minh được nguồn gốc từ Hợp Long (Ví dụ như phiên bản Nội địa hoặc từ nhà phân phối khác).
5. Quy trình bảo hành

– Khách hàng là đối tác thương mại (đại lý, nhà phân phối) liên hệ trực tiếp tới Hotline hoặc Zalo 0868.646.388 để được hướng dẫn.
6. Lưu ý
– Thời gian xử lý bảo hành: Tối đa 15 ngày làm việc, kể từ ngày TTBH nhận được sản phẩm (không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày Lễ).
– Chi phí vận chuyển: Khách hàng thanh toán phí vận chuyển chiều gửi đi, chiều gửi về TTBH sẽ thanh toán (nếu sản phẩm đáp ứng điều kiện bảo hành).
– Khách hàng vui lòng sao lưu dữ liệu trước khi gửi bảo hành. Trung tâm bảo hành Aqara không chịu trách nhiệm về mất mát dữ liệu hoặc thông tin cá nhân trong quá trình bảo hành.
– Trường hợp gửi sản phẩm về TTBH theo phương thức chuyển phát nhanh: Quý khách cần đóng gói cẩn thận tránh hư hỏng sản phẩm trong khâu vận chuyển và cung cấp lại cho TTBH mã vận đơn để theo dõi tránh thất lạc.
– Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành vẫn có thể được sửa chữa theo dịch vụ tính phí với mức phí ưu đãi.
7. Thông tin liên hệ và thời gian tiếp nhận
– Thời gian: 8h00-17h00 Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (không áp dụng các ngày Lễ, Chủ Nhật)
– Địa chỉ: NT06-198 VinHomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
– Hotline: 0868.646.388
– Email: aqara@hoplong.com
– Website: aqarasmarthome.vn